รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ2561
การสำรวจโดยใช้เอกสาร และแบบสอบถามจากประชากรที่อาศัยอยู่ในเขต อบต.บ้านจาน อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ จำนวน 400 คน ซึ่งเป็นการสำรวจความพึงพอใจตามภารกิจงานให้บริการ 4งาน ได้แก่ 1.งานด้านโยธา 2.งานด้านการศึกษา 3.งานด้านรายได้หรือภาษี 4.งานด้านพัฒนาชุมชน และสวัสดิการสังคม
ความพึงพอใจผู้รับบริการมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของอบต.บ้านจาน ตามภารกิจหลักทั้ง 4 งาน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก คิดเป็นร้อยละของความพอใจ 88.40
โดยแยกตามภารกิจ ดังนี้
- งานด้านโยธา ภาพรวมอยู่ในระดับมาก (คิดเป็นร้อยละของความพอใจ 87.00)
- งานด้านการศึกษา ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (คิดเป็นร้อยละของความพอใจ 90.80)
- งานด้านรายได้ หรือภาษี ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ( คิดเป็นร้อยละของความพอใจ 87.80)
- งานด้านพัฒนาชุมชน และสวัสดิการสังคม ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ( คิดเป็นร้อยละของความพอใจ 88.20)
เปิดเอกสาร |